Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 515070
Đang Online: 3

Tin tức

Cho thuê xe cẩu 1 tấn

Vận tải Minh Hòa là công ty chuyên cho thuê xe cẩu tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành từ 1 tấn đến 20 tấn, các loại xe cẩu chuyên dụng từ 25 tấn đến 200 tấn. Chúng tôi đảm nhận các công việc như cẩu, nâng, hạ, di chuyển, vận chuyển các loại hàng hóa, máy móc, thiết bị tại các kho bãi, bến cảng, lấy hàng trong container, vận chuyển hàng hóa đi khắp các quận huyện trong địa bàn TPHCM đi các tỉnh thành lân cận và ngược lại.

 

cho thuê xe cẩu 1 tấn

 

Cho thuê xe cẩu 1 tấn – Dịch vụ tốt nhất cho việc vận chuyển trong nội thành

 

Các loại xe cẩu nhỏ, có tải trọng vừa đủ để vận chuyển các hàng hóa, máy móc, nông sản từ nơi này đến nơi khác trong nội thành là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng và doanh nghiệp do tính linh động, dễ dàng di chuyển trên các con đường đông đút như nội ô, các cung đường thường xuyên kẹt xe, đông người qua lại.

 

Bên cạnh đó, với tải trọng vừa đủ vừa giúp tiết kiệm chi phí cho quý khách, giảm thời gian di chuyển, đảm bảo tiến độ công việc của quý khách.

 

Minh Hòa cam kết mức giá thuê xe cẩu của chúng tôi luôn cạnh tranh nhất. Bạn chỉ cần gọi vào số Hotline: 0934 11 00 34 sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về dịch vụ, giá thành và chế độ ưu đãi hiện có của Minh Hòa.

 

Chúng tôi cung cấp nhiều loại hợp đồng thuê xe cẩu: hợp đồng ngắn hạn, trung hạn, dài hạn, hơp đồng thuê xe cẩu tại các công trình xây dựng,…với nhiều ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn.

 

cho thuê xe cẩu 1 tấn

 

Nhân vận chuyển hàng hóa bằng xe cẩu lớn nhỏ theo nhu cầu của quý khách

 

Nhận vận chuyển: các loại thiết bị, vật liệu xây dựng, gạch, ngói, sắt thép, chậu hoa, bồn cây cảnh, bể cá, gốc cây, thân cây to,..

Nhận: cẩu hàng nặng, hàng sắt , thép, máy móc,…chở hàng đi tỉnh, nhận hợp đồng công ty.

Có xuất hóa đơn VAT khi có yêu cầu

Cung cấp nhiều loại xe cẩu có tải trọng 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 15 tấn, cho thuê xe cẩu 5 tấn,….đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA
Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.
Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) – 0935 166 764
Chuyên vận chuyển các loại hàng hoá nặng nhẹ, máy móc lớn nhỏ,… Vận chuyển đi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Trọng tải từ 1 tấn – 200 tấn.