Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 507427
Đang Online: 1

Tin tức

Cho thuê xe cẩu 5 tấn

Dịch vụ cho thuê xe cẩu 5 tấn của công ty vận tải Minh Hòa qua nhiều năm hoạt động. Được sự ủng hộ và hợp tác lâu dài của nhiều đơn vị như: công ty, nhà máy, xí nghiệp sản xuất, đơn vị kinh doanh,…và nhiều cá nhân trên địa bàn Tp.HCM. Nếu quý khách cần di dời, nâng, hạ, vận chuyển hàng hóa, máy móc, thiết bị từ mặt đất, kho, cảng, từ container hoặc lên các tòa nhà cao tầng thì xe cẩu tự hành là lựa chọn tuyệt vời nhất để thực hiện những công việc như thế.

 

cho thuê xe cẩu 5 tấn



Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vự cho thuê xe cẩu tự hành, vận tải Minh Hòa đã đầu tư cho mình đội hình xe cẩu hiện đại, chất lượng, được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu công việc của quý khách hàng.

Bên cạnh đó, vận tải Minh Hòa có đội ngũ nhân viên lái cẩu được đào tạo bài bản, có chứng chỉ vận hành xe cẩu của Bộ Giao Thông Vận Tải, có tay nghề và trình độ kỹ thuật vững vàng, xử lý tốt các tình huống có thể xảy ra trong quá trình vận hành xe cẩu.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn đầu tư các loại xe cẩu chuyên dụng có tải trọng từ 20 tấn đến 200 tấn, đáp ứng nhu cầu thực tế của quý khách, giúp quý khách có thêm nhiều sự chọn lựa phù hợp nhất với hàng hóa, máy móc cũng như công việc của quý khách.

Chúng tôi cho thuê xe cẩu tự hành 5 tấn tại Tp Hồ Chí Minh đi trong nội thành và ngoại tỉnh. Dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành 5 tấn phục vụ các doanh nghiệp và công ty cũng như các khách hàng cá nhân và tổ chức.

 

cho thuê xe cẩu 5 tấn



Các dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành tại Tp Hồ Chí Minh chúng tôi đang cung cấp sau:

- Cho thuê xe cẩu tự hành 5 tấn cẩu hàng hóa (cây cảnh, vật nặng, máy móc, container..) tại Tp Hồ Chí Minh

- Cho thuê xe cẩu tự hành 5 tấn theo chuyến, theo ca, theo tháng

- Cho thuê xe cẩu tự hành 5 tấn đi tỉnh và ngược lại

- Khách hàng có nhu cầu cần thuê xe cẩu hãy gọi điện trực tiếp về văn phòng công ty và vui lòng cung cấp cho điều hành viên những thông tin như: địa điểm làm việc, mặt bằng, cẩu hàng gì, số lượng nhiều hay ít.

- Sau khi tiếp nhận thông tin chúng tôi sẽ có những lời khuyên về loại cẩu cần thuê và cách thức làm việc cũng như mức giá sơ bộ để bạn có những tính toán hợp lý nhất.

- Đối với những mặt bằng làm việc khó, sẽ có nhân viên công trình xuống địa điểm của bạn để làm việc và lên phương án thi công hợp lý nhất. Đồng thời ký hợp đồng tại nơi nếu hai bên đồng ý với những thỏa thuận.

- Thủ tục làm hợp đồng thuê xe tải cẩu nhanh chóng nhưng đảm bảo chi tiết nhất theo sự nhất trí của 2 bên.

cho thuê xe cẩu 5 tấn

 



Ngoài xe cẩu tự hành 5 tấn, chúng tôi còn cho thuê xe cẩu tự hành 8 tấn với chất lượng và giá thành tốt nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
 


CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA
Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.
Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) – 0935 166 764
Chuyên vận chuyển các loại hàng hoá nặng nhẹ, máy móc lớn nhỏ,… Vận chuyển đi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Trọng tải từ 1 tấn – 200 tấn.