Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 513162
Đang Online: 1

Tin tức

Khi nào doanh nghiệp cần thuê xe cẩu chuyên nghiệp?

Ngành vận chuyển, vận tải là vô cùng quan trọng trong xã hội. Các sản phẩm của doanh nghiệp muốn đến được tay người tiêu dùng cần phải thông qua ngành vận chuyển. Đối với những doanh nghiệp sản xuất mặt hàng có tải trọng lới và quá khổ, để vận chuyển thì xe tải cẩu chính là lựa chọn tốt nhất.

Lợi ích khi sử dụng xe cẩu

  • Xe cẩu là phương tiện giúp bố dỡ hàng hoá và vận chuyển chúng từ điểm này đến điểm khác một cách dễ dàng, nhanh gọn. Sử dụng xe cẩu sẽ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:
  • Giúp bốc dỡ hàng hoá một cách dễ dàng và an toàn, đặc biệt là những hoàng hoá cồng kềnh, trọng lượng lớn.

Cho thuê xe cẩu giá rẻ

  • Giúp cho việc vận tải, bốc dỡ được thực hiện một cách nhanh chóng, giúp cho quá trình giao thương được hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp khi tất cả công việc sẽ được giải quyết nhanh chóng.
  • Các dịch vụ thuê xe cẩu rất đa dạng về từng loại xe cẩu, tính linh hoạt cao có thể sử dụng cho nhiều mục đích. Đặc biệt có thể di chuyển dễ dàng từ địa điểm này đến địa điểm khác.

Khi nào doanh nghiệp cần thuê xe cẩu chuyên nghiệp?

Thông thường, những doanh nghiệp có nhu cầu thuê và sử dụng xe cẩu chuyên nghiệp thường là các doanh nghiệp sản xuất hàng hoá, vật liệu, hoặc các doanh nghiệp xây dựng. Mọi vấn đề bốc dỡ và vận chuyển sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu sử dụng các phương tiện máy móc hiện đại như vận tải xe cẩu. Khi sử dụng những loại xe vật tải này, bạn sẽ không còn phải mất nhiều công sức và thời gian để vận chuyển hàng hóa giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả.

  • Khi có nhu cầu vận chuyển những loại hàng hoá sau, doanh nghiệp cần thuê xe cẩu chuyên nghiệp:
  • Khi cần bốc xếp và vận chuyển các kiện hàng phục vụ sản xuất thiết máy móc có trọng lượng lớn, các kiện hàng hoá quá khổ, vận chuyển xe chuyên dụng,…
  • Khi cần vận chuyển các cây cổ thụ và cây kiểng lớn.
  • Dùng cho ngành xây dựng khi cần vận chuyển và cẩu các khối bên tông sắt thép, cuộn cáp điện và vật liệu xây dựng cho những công trình…
  • Khi cần di dời nhà xưởng, nhà máy

cho thuê xe cẩu giá rẻ

Những lưu ý khi thuê xe cẩu chuyên nghiệp

Nếu bạn đang có ý định thuê vận chuyển xe cẩu phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp thì cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Thuê xe cẩu phù hợp với nhu cầu sử dụng

Xe cẩu có rất nhiều loại, phục vụ cho nhu cầu vận chuyển khác nhau. Ngoài ra, cũng có nhiều loại xe cẩu chạy trên địa hình khác nhau. Có những loại xe cẩu chỉ cần dùng để cẩu hàng, một số loại khác thì có thể vận tải hàng. Xe cẩu cũng có nhiều tải trọng khác nhau, từ vài tấn đến vài chục tấn. Tuỳ thuộc vào lượng hàng hoá và kích thước của hàng hoá mà lựa chọn thuê xe cẩu phù hợp. Đừng thuê xe quá lớn so với số hàng hóa mình cần vận chuyển để tránh lãng phí hoặc thuê xe không phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thuê xe đã được kiểm định và đảm bảo chất lượng

Để công việc hoạt động chở hàng xe cẩu diễn ra an toàn và thuận lợi, bạn cần lưu ý đến chất lượng xe. Chỉ nên thuê những chiếc xe cẩu đã được kiểm định theo đúng quy định của luật giao thông đường bộ.

Ngoài ra, cần kiểm tra xe có được bảo dưỡng thường xuyên, các bộ phận của xe có ổn định hay không. Đặc biệt là dây cáp kéo hàng phải đạt chất lượng. Tránh gặp tai nạn trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn đơn vị uy tín

Khi lựa chọn đơn vị cho thuê xe cẩu, cần chọn những đơn vị uy tín sẽ được tư vấn chuyên nghiệp và chọn lựa đúng loại xe cẩu doanh nghiệp cần cần.

Vận Tải Minh Hoà là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực nâng chuyển, bốc dỡ hàng hóa, máy móc, lên xuống hàng container. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng, xe cẩu. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, máy móc XE NÂNG XE CẨU hiện đại, có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này lâu năm. Dịch vụ xe cẩu Minh Hòa sẽ mang đến cho bạn sự uy tín và tin cậy nhất, một chi phí với giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi chuyên:

  • Cho thuê xe cẩu giá rẻ bốc xếp hàng hoá tại các khu công nghiệp
  • Vận chuyển, nâng hạ các loại máy móc, thiết bị nặng, cồng kềnh.
  • Vận chuyển, bốc dỡ hàng hoá.
  • Xe tải, xe cẩu hiện đại, có thể bốc dỡ và vận tải hàng hoá từ 1 tấn đến 30 tấn.