Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 514828
Đang Online: 2

Tin tức

Dịch vụ vận tải, vận chuyển xe cẩu tại Long An

Tỉnh Long An có vị trí đắc địa, thuận lợi về giao thương và kinh tế. Vị trí Long An tiếp giáp với Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Tây Ninh về phía Đông. Đồng thời giáp với Vương Quốc Campuchia về phía Bắc, giáp với tỉnh Đồng Tháp về phía Tây và giáp tỉnh Tiền Giang về phía Nam.

Tỉnh Long An lại có vị trí địa lý khá đặc biệt là tuy nằm ở vùng ĐBSCL song lại thuộc Vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam, được xác định là vùng kinh tế động lực có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế Việt Nam.

Là tỉnh nằm cận kề với TP.HCM có mối liên hệ kinh tế ngày càng chặt chẽ với Vùng Phát Triển Kinh Tế Trọng Điểm Phía Nam, nhất là Thành phố Hồ Chí Minh một vùng quan trọng phía Nam đã cung cấp 50% sản lượng công nghiệp cả nước và là đối tác đầu tư, chuyển giao công nghệ, là thị trường tiêu thụ hàng hóa nông sản lớn nhất của Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL).

Với tốc độ phát triển kinh tế hiện nay, cùng với vị trí giáp ranh gần nhất với TPHCM, nên Long An có rất nhiều khu Công Nghiệp như KCN Đức Hòa, KCN Hạnh Phúc, KCN Xuyên Á, KCN Cầu Tràm, KCN Thuận Đạo… Các nhà máy ở các Khu Công Nghiệp ở Long An mọc lên rất nhiều.

Dịch vụ vận tải, vận chuyển xe cẩu tại Long An

Dịch vụ vận tải, vận chuyển xe cẩu tại Long An

Cùng với việc phát triển về công nghiệp, hoạt động các nhà máy, nên nhu cầu vận chuyển máy móc thiết bị, hàng hoá cũng rất nhiều. Nhìn thấy được nhu cầu ngày càng tăng về vận tải xe cẩu, vận chuyển, bốc xếp hàng hoá, Vận Tải Minh Hoà cung cấp dịch vụ vận tải, vận chuyển xe cẩu tại Long An.

Vận Tải Minh Hoà là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực nâng chuyển, bốc dỡ hàng hóa, máy móc, lên xuống hàng container. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng, xe cẩu. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, máy móc XE NÂNG XE CẨU hiện đại, có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này lâu năm. Dịch vụ xe cẩu Minh Hòa sẽ mang đến cho bạn sự uy tín và tin cậy nhất, một chi phí với giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi chuyên :

  • Cho thuê xe cẩu giá rẻ bốc xếp hàng hoá tại các khu công nghiệp
  • Vận chuyển, nâng hạ các loại máy móc, thiết bị nặng, cồng kềnh.
  • Vận chuyển, bốc dỡ hàng hoá.
  • Xe tải, xe cẩu hiện đại, có thể bốc dỡ và vận tải hàng hoá từ 1 tấn đến 30 tấn.

Trên đây chỉ là một số trong vô vàn những lý do mà bạn có thể cần đến chúng tôi. Quý khách hàng đang cần dịch vụ vận chuyển xe cẩu, thuê xe cẩu hàng, cẩu- hạ vận chuyển hàng uy tín, chất lượng với mức chi phí thấp, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cung cấp các thông tin cần thiết về dịch vụ :

CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA

Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) - 0935 166 764