Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 512239
Đang Online: 2

Tin tức

Cho thuê xe cẩu 25 tấn tại Biên Hoà

Hiện nay, các khu công nghiệp tại Biên Hoà đang phát triển mạnh mẽ, với nhiều doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước đóng đô tại đây. Chính vì thế, nhu cầu vận chuyển máy móc thiết bị, hàng hoá, nguyên vật liệu là vô cùng lớn.

 Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Biên Hoà

Cho thuê xe cẩu 25 tấn tại Biên Hoà

Để đáp ứng được nhu cầu to lớn đó, công ty Vận tải Minh Hoà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu 25 tấn tại Biên Hoà, nhằm phục vụ các công ty, doanh nghiệp tại thành phố này vận chuyển hàng hoá, nguyên vật liệu và máy móc thiết bị nặng.Việc áp dụng vận tải xe cẩu vào trong vận chuyển sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều nhân lực, cũng như thời gian bốc dỡ và vận chuyển hàng hoá. Thuê xe cẩu cũng góp phần giúp tiết kiệm chi phí, gián tiếp làm gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Dịch vụ cho thuê xe cẩu 25 tấn giá rẻ tại Biên Hoà của chúng tôi luôn đảm bảo uy tín, vận chuyển hàng hóa an toàn, đáp ứng tiến độ và thời gian. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0934 11 00 34 (A BẢY) - 0935 166 764Công ty TNHH MTV DV TM Minh Hòa, đơn vị uy tín với phương châm Uy tín, chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng khách hàng.

Vận tải Minh Hoà đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá 24/24 cho các doanh nghiệp, bốc dỡ và vận chuyển hàng hoá từ 1 đến hàng trăm tấn. Dịch vụ chở hàng xe cẩu giá rẻ phục vụ tại các khu công nghiệp và các công ty sản xuất ở Biên Hoà, các quận tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Với mục tiêu đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vận tải Minh Hòa cam kết hoàn thành công việc đảm bảo an toàn hàng hoá, đáp ứng yêu cầu thời gian, với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Biên Hoà

Hệ thống xe dùng để vận chuyển xe cẩu là những dòng xe chất lượng, được bảo hành bảo trì định kỳ, đảm bảo hoạt động ổn định, hạn chế sự cố trong quá trình vận chuyển. Với 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu và vận chuyển, vận tải Minh Hoà có tổ chức làm việc khoa học, các khâu nhận đơn và vận chuyển làm việc chặt chẽ, đảm bảo chính xác và đúng tiến độ. Bên cạnh đó là đầu tưdàn xe cẩu hùng hậu, công suất lớn, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển. Những ưu điểm của công ty vận tải Minh Hoà:

  • Dịch vụ cho thuê xe cẩu giá rẻ nhất, đảm bảo mức giá ổn định và ít biến động.
  • Cách đăng ký thuê xe đơn giản, hỗ trợ qua nhiều hình thức đăng ký, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng liên tục 24/7 qua tổng đài và hoàn toàn miễn phí.
  • Vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA
Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.
Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) - 0935 166 764

Chuyên vận chuyển các loại hàng hoá nặng nhẹ, máy móc lớn nhỏ,… Vận chuyển đi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Trọng tải từ 1 tấn – 200 tấn.