Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 512990
Đang Online: 1

Tin tức

Cho thuê xe cẩu 20 tấn

Dịch vụ cho thuê xe cẩu 20 tấn tại TPHCM là dịch vụ chất lượng mà vận tải Minh Hòa cung cấp cho quý khách nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa, máy móc, thiết bị tại nơi đây. Chúng tôi đầu tư nhiều loại xe cẩu chuyên dụng với tải trọng từ 2 tấn đến 200 tấn, chuyên chở, vận chuyển các loại hàng hóa công kềnh, quá khổ có trọng lượng lớn không thể vận chuyển bằng sức người.

 

cho thuê xe cẩu 20 tấn

 

Là dịch vụ vận tải xe cẩu, chở hàng xe cẩu 20 tấn uy tín của vận tải Minh Hòa được khá nhiều khách hàng và doanh nghiệp biết đến và tin tưởng trong nhiều năm qua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, vận tải Minh Hòa luôn cung cấp cho quý khách những dịch vụ xe cẩu với chất lượng và giá thành tốt nhất.

 

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành tại Minh Hòa

 

cho thuê xe cẩu 20 tấn

 

Được đầu tư đa dạng nhiều loại xe cẩu có tải trọng từ 2 tấn đến 20 tấn, các loại xe cẩu chuyên dụng từ 20 đến 200 tấn chuyên chở, vận chuyển, nâng hạ các loại hàng hóa, máy móc, thiết bị cồng kềnh, quá khổ và nặng nề không thể sử dụng sức người.

 

Hợp đồng cho thuê xe cẩu tự hành linh hoạt theo ngày, theo tuần, theo tháng, các hợp đồng ngắn và dài hạn tùy yêu cầu và tiến độ của công trình.

 

Đội ngũ lái xe cẩu tự hành, xe cẩu chuyên dùng có chứng chỉ láy cẩu, có tay nghề và trình độ kỹ thuật vững vàng, có khả năng xử lý tốt các tình huống có thể xảy ra trong quá trình hoạt động.

 

Có mặt tại tất cả 24 quận, huyện trong địa bàn TP HCM và các tỉnh thành lân cận như: Tây Ninh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai,…

 

Được tư vấn tận tình để quý khách có thể chọn lựa được loại hình dịch vụ thuê xe cẩu phù hợp với công việc cũng như nhu cầu của quý khách.

 

Giá thành ít biến động theo thị trường và luôn có mức giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi tùy theo hợp đồng thuê xe cẩu của quý khách.

 

cho thuê xe cẩu 20 tấn

 

Những dịch vụ vận tải của Minh Hòa

 

  • Thuê xe cẩu, xe nâng ngắn hạn, dài hạn và luôn kiểm tra xe định kỳ hàng tuần
  • Chúng tôi nhận hợp đồng bốc dỡ hàng hóa, máy móc, thiết bị công nghiệp nặng, lên xuống hàng container…
  • Đặc biệt giá ưu đãi đối với hợp đồng dài hạn
  • Chuyên di dời máy móc thiết bị nặng nhẹ
  • Chuyên xuống hàng từ container
  • Đội xe nâng chuyên xuống hàng từ container và đóng hàng vào container một cách chuyên nghiệp và đảm bảo độ an toàn 100%

 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu 25 tấn với chất lượng và giá thành tốt nhất tại TPHCM hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe cẩu hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA

Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.

Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) – 0935 166 764

Chuyên vận chuyển các loại hàng hoá nặng nhẹ, máy móc lớn nhỏ,… Vận chuyển đi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Trọng tải từ 1 tấn – 200 tấn.