Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 507565
Đang Online: 83

Tin tức

Cho thuê xe cẩu 10 tấn

Vận tải Minh hòa cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu 10 tấn đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất TPHCM. Dịch vụ cho thuê xe của công ty vận tải Minh Hòa qua nhiều năm hoạt động. Được sự ủng hộ và hợp tác lâu dài của nhiều đơn vị như: công ty, nhà máy, xí nghiệp sản xuất, đơn vị kinh doanh,…và nhiều cá nhân trên địa bàn Tp.HCM. Đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn, đúng tiến độ tại Tp.HCM. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0934 11 00 34 (A BẢY). Công ty TNHH MTV DV TM Minh Hòa, đơn vị xe cẩu tự hành uy tín, giá rẻ. Với cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tốt nhất, chắc chắn làm hài lòng khách hàng.

 

cho thuê xe cẩu 10 tấn

 

Dòng xe cẩu tự hành 10 tấn (cẩu 3 chân) có tổng chiều cao khi vận hành là 4.22 m và có chiều dài thùng xe là 8.2 m, thích hợp để vận chuyển các loại hàng hóa có kích thước 9.2 m (dài) x 2.35 m (rộng) x 1.5 m (cao). Ngoài ra, phía sau cabin  của xe cẩu tự hành 3 chân còn được lắp đặt một cần cẩu có sức nâng hàng hóa tối đa là 10 tấn, điều này sẽ rất thuận tiện ch khách hàng trong quá trình nâng hạ và vận chuyển hàng hóa.

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vự cho thuê xe cẩu tự hành, vận tải Minh Hòa đã đầu tư cho mình đội hình xe cẩu hiện đại, chất lượng, được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu công việc của quý khách hàng.


Bên cạnh đó, vận tải Minh Hòa có đội ngũ nhân viên lái cẩu được đào tạo bài bản, có chứng chỉ vận hành xe cẩu của Bộ Giao Thông Vận Tải, có tay nghề và trình độ kỹ thuật vững vàng, xử lý tốt các tình huống có thể xảy ra trong quá trình vận hành xe cẩu.



Ngoài ra, công ty chúng tôi còn đầu tư các loại xe cẩu chuyên dụng có tải trọng từ 20 tấn đến 200 tấn, đáp ứng nhu cầu thực tế của quý khách, giúp quý khách có thêm nhiều sự chọn lựa phù hợp nhất với hàng hóa, máy móc cũng như công việc của quý khách.



Chúng tôi cho thuê xe cẩu tự hành 10 tấn tại Tp Hồ Chí Minh đi trong nội thành và ngoại tỉnh. Dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành 10 tấn phục vụ các doanh nghiệp và công ty cũng như các khách hàng cá nhân và tổ chức.

 

cho thuê xe cẩu 10 tấn

 

Các dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành 10 tấn tại Tp Hồ Chí Minh chúng tôi đang cung cấp sau:

- Cho thuê xe cẩu tự hành 10 tấn cẩu hàng hóa (cây cảnh, vật nặng, máy móc, container..) tại Tp Hồ Chí Minh

- Cho thuê xe cẩu tự hành 10 tấn theo chuyến, theo ca, theo tháng

- Cho thuê xe cẩu tự hành 10 tấn đi tỉnh và ngược lại

- Khách hàng có nhu cầu cần thuê xe cẩu hãy gọi điện trực tiếp về văn phòng công ty và vui lòng cung cấp cho điều hành viên những thông tin như: địa điểm làm việc, mặt bằng, cẩu hàng gì, số lượng nhiều hay ít.

- Sau khi tiếp nhận thông tin chúng tôi sẽ có những lời khuyên về loại cẩu cần thuê và cách thức làm việc cũng như mức giá sơ bộ để bạn có những tính toán hợp lý nhất.

- Đối với những mặt bằng làm việc khó, sẽ có nhân viên công trình xuống địa điểm của bạn để làm việc và lên phương án thi công hợp lý nhất. Đồng thời ký hợp đồng tại nơi nếu hai bên đồng ý với những thỏa thuận.

- Thủ tục làm hợp đồng thuê xe tải cẩu nhanh chóng nhưng đảm bảo chi tiết nhất theo sự nhất trí của 2 bên.
 

Ngoài ra, vận tải Minh Hòa còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu 12 tấn phù hợp với nhiều công việc tại nhà xưởng, các công trình, dễ dàng nâng hạ, di chuyển và thực hiện tốt nhất những công việc mà quý khách yêu cầu.


CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA


Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.
Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) – 0935 166 764
Chuyên vận chuyển các loại hàng hoá nặng nhẹ, máy móc lớn nhỏ,… Vận chuyển đi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Trọng tải từ 1 tấn – 200 tấn.