Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 507634
Đang Online: 3

Tin tức

Chở hàng xe cẩu quận Tân Phú

Chở hàng xe cẩu quận Tân Phú là một trong những dịch vụ chất lượng của Vận tải Minh Hòa trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cẩu hạ hàng hóa tại chỗ, vận chuyển bằng xe cẩu thùng, cho thuê cẩu chuyên dụng với chất lượng, giá thành tốt nhất TPHCM. Chúng tôi có nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn với các hợp đồng thuê cẩu dài hạn, trung hạn hoặc ngắn hạn giúp quý khách tiết kiệm chi phí tốt nhất.

chở hàng xe cẩu quận tân phú

Chở hàng xe cẩu - Dịch vụ uy tín chất lượng của vận tải Minh Hòa

Chúng tôi có dàn xe cẩu hiện đại có tải trọng từ 1 tấn đến 20 tấn, các loại xe cẩu chuyên dụng từ 25 tấn đến 200 tấn giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp với hàng hóa, máy móc của quý khách.

Các loại xe cẩu thùng, xe cẩu tự hành cho phép vừa cẩu, nâng, hạ còn có thể  vận chuyển hàng hóa máy móc an toàn nhanh chóng và tiện lợi.

Nhân viên lái cẩu được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có chững chỉ vận hành xe cẩu của Bộ Giao Thông Vận Tải, đảm bảo hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất mà vẫn đảm bảo an toàn hàng hóa, máy móc của quý khách.

Giá thành thuê xe cẩu luôn rẻ nhất TPHCM, giá cả không bị biến động theo giá thị trường, đảm bảo tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực.

chở hàng xe cẩu quận tân phú

Dịch vụ Vận tải chúng tôi chuyên phục vụ :

  • Thuê xe cẩu, xe nâng ngắn hạn, dài hạn và luôn kiểm tra xe định kỳ hàng tuần
  • Chúng tôi nhận hợp đồng bốc dỡ hàng hóa, máy móc, thiết bị công nghiệp nặng, lên xuống hàng container…
  • Đặc biệt giá ưu đãi đối với hợp đồng dài hạn
  • Chuyên di dời máy móc thiết bị nặng nhẹ
  • Chuyên xuống hàng từ container
  • Đội xe nâng chuyên xuống hàng từ container và đóng hàng vào container một cách chuyên nghiệp và đảm bảo độ an toàn 100%

Ngoài Tân Phú, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chở hàng xe cẩu tại quận 7 và tất cả 24 quận huyện trên địa bàn TPHCM. Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe cẩu hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 


CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA
Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.
Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) - 0935 166 764

Chuyên vận chuyển các loại hàng hoá nặng nhẹ, máy móc lớn nhỏ,… Vận chuyển đi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Trọng tải từ 1 tấn – 200 tấn.