Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 511174
Đang Online: 1

Tin tức

Chở hàng xe cẩu quận Tân Bình

Chở hàng xe cẩu quận Tân Bình của Vận tải Minh Hòa là một trong những dịch vụ xe cẩu uy tín, chất lượng, giá thành tốt nhất tại TPHCM hiện nay. Sự đầu tư đa dạng các loại xe cẩu có khối lượng từ 1 tấn đến 15 tấn, các loại xe cẩu chuyên dụng có khối lượng cẩu hàng lên đến hàng trăm tấn. Các loại xe cẩu luôn được kiểm định đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc.

 

chở hàng xe cẩu quận tân bình

 

 

Công ty TNHH MTV TM DV Vận tải Minh Hòa là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chở hàng xe cẩu quận 3, vận tải xe cẩu, cho thuê xe cẩu giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng những loại hàng hóa, máy móc, linh kiện  có khối lượng lớn và cồng kềnh.

 

 

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chở hàng xe cẩu của Minh Hòa?

 

Dịch vụ chở hàng xe cẩu của chúng tôi luôn luôn đồng hành bên bạn trên mọi nẻo đường, sẵn sàng phục vụ 24/24 tại TP.HCM không chỉ tại quận 11 mà Minh Hòa có mặt tại tất cả 24 quận huyện trong địa bàn TPHCM, với giá cả cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn, nhanh chóng và uy tín nhất. Luôn có những chế độ bảo hiểm hàng hóa cũng như các chính sách đền bù hàng hóa nếu như có rủi ro xảy ra, để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

Vận tải Minh Hòa cung cấp với đầy đủ các chủng loại xe cẩu có tải trọng từ 1 tấn đến 15 tấn, các loại xe cẩu chuyên dụng từ 25 tấn đến 200 tấn luôn sẳn sàng phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách.

 

chở hàng xe cẩu quận tân bình

 

 

 

 

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ xe cẩu Minh Hòa

 

·         Dịch vụ cho thuê xe cẩu Tp.HCM giá rẻ nhất, đảm bảo mức giá ổn định và ít biến động.

·         Tư vấn và chăm sóc khách hàng liên tục 24/7 qua tổng đài và hoàn toàn miễn phí.

·         Cách đăng ký thuê xe đơn giản, hỗ trợ qua nhiều hình thức đăng ký, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.

·         Vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.

·         Tập thể nhân viên trẻ trung, năng động, có trình độ chuyên môn cao

·         Nhận đặt xe, thông tin về hàng hóa qua hệ thống website và điện thoại (24/24)

 

 

Ngoài quận Tân Bình, vận tải Minh Hòa còn cung cấp dịch vụ chở hàng xe cẩu quận Tân Phú và 22 quận huyện còn lại trên địa bàn TPHCM. Mọi chi tiết xin liên hê với chúng tôi theo:

 

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 


CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA
Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.
Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) - 0935 166 764

Chuyên vận chuyển các loại hàng hoá nặng nhẹ, máy móc lớn nhỏ,… Vận chuyển đi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Trọng tải từ 1 tấn – 200 tấn.