Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 513081
Đang Online: 3

Tin tức

Cho thuê xe cẩu quận 7

Công ty TNHH DV TM Vận tải Minh Hòa cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 7. Cung cấp cho quý khách nhiều loại dịch vụ như: cho thuê xe cẩu giá rẻ, dịch vụ nâng hạ hàng hóa, máy móc, dịch vụ cẩu hàng chuyên nghiệp.

 

Vận tải Minh Hòa từ lâu đã là địa chỉ vận tải uy tín được doanh nghiệp trong TP.HCM và các tỉnh lân cận tín nhiệm hợp tác lâu dài trong nhiều năm qua.

 

cho thuê xe cẩu quận 7

 

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe cẩu Minh Hòa

 

- Nâng hạ hàng hóa và di chuyển rất đơn giản, nhanh chóng

- Các dòng xe tự hành loại nhỏ có thể lưu thông dễ dàng trong phố và các khu vực đông dân cư

- Cẩu hàng hóa nặng, khối lượng lớn để di chuyển mà không tốn nhiều sức người cũng như chi phí tiền bạc vì thế dịch vụ cho thuê xe cẩu luôn được nhiều doanh nghiệp chọn lựa.

 

Các dòng xe có trọng lượng từ nhỏ đến lớn phục vụ mọi nhu cầu chuyên trở, lưu thông hàng hóa được tốt hơn. Với trong lượng nhỏ gọn như xe cẩu tự hành 1 tấn, xe cẩu tự hành 2 tấn có thể di chuyển ngay cả trong các khu vực dân cư đông và khu đô thị, với mức độ giao thông hẹp và mật độ cao.

 

cho thuê xe cẩu quận 7

 

Phục vụ mọi thời điểm và địa điểm

 

  • Khách hàng cần chở hàng bằng xe cẩu, hãy liên hệ với công ty Vận tải Minh Hoà. Dịch vụ nâng hạ hàng hóa, máy móc chuyên nghiệp.
  • Chúng tôi luôn chuyển hàng hóa vào bất cứ thời điểm nào, đến bất cứ địa điểm nào, nội thành hay liên tỉnh chúng tôi đều sẵn sàng và nhanh chóng phục vụ.
  • Đảm bảo cung cấp chính xác và chân thực chất lượng phục vụ, báo giá cả dịch vụ.
  • Chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo những gì đã tư vấn và báo giá. Hỗ trợ xử lý các phát sinh trong quá trình tiến hành công việc.
  • Đến với dịch vụ chở hàng xe cẩu tại Tp.HCM của chúng tôi, tin tưởng khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng công việc được hoàn thành. Yên tâm cho lần liên hệ chở hàng xe cẩu tiếp theo.
  • Chuyên nghiệp – tận tình – hòa nhã – giá cả hợp lý. Giá trị mà dịch vụ chở hàng xe cẩu, dịch vụ nâng hạ hàng hóa, máy móc của Minh Hoà đã và sẽ mang đến cho mọi khách hàng.

 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn triển khai dịch vụ cho thuê xe cẩu Bình Chánh nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải xe cẩu, chở hàng xe cẩu của quý khách và doanh nghiệp tại quận 5. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA

Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.

Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) – 0935 166 764

Chuyên vận chuyển các loại hàng hoá nặng nhẹ, máy móc lớn nhỏ,… Vận chuyển đi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Trọng tải từ 1 tấn – 200 tấn.