Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 513084
Đang Online: 1

Tin tức

Cho thuê xe cẩu quận 2

Cho thuê xe cẩu quận 2 của vận tải Minh Hòa là một trong những dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu vận chuyển, di dời máy móc, thiết bị, hàng hóa có khối lượng và kích thước lớn. Ngoài ra, vận tải Minh Hòa còn nhận vận chuyển, di dời các loại cây cảnh, vật liệu xây dựng, máy móc, thiết bị lên các tòa nhà cao tầng, cẩu sắt thép lắp ghép nhà xưởng.

 

Đặc biệt, chúng tôi luôn có mức giá ưu đãi cho quý khách hàng khi ký hợp đồng thuê xe cẩu dài hạn với giá thành ưu đãi lên đến 30% so với giá thị trường. Quý khách có thể chọn thuê xe cẩu theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo ca, thuê ngắn hạn, trung hạn, dài hạn hoặc thuê xe cẩu theo công trình với giá cực kỳ hấp dẫn và tiết kiệm nhất.

 

Cho thuê xe cẩu quận 2

 

Dịch vụ cho thuê xe cẩu uy tín, chất lượng nhất.

Vận tải Minh Hòa là một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp chuyên vận tải xe cẩu, cho thuê xe cẩu tự hành, cẩu chuyên dụng, cẩu thùng có tải trong từ 1 tấn đến hàng trăm tấn hoạt động 24/24 sẳn sang cung cấp xe cẩu khi quý khách có nhu cầu.

 

Với phương châm “luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng” vì thế đội ngũ công nhân viên của Vận tải Minh Hòa không ngừng sáng tạo, áp dụng các kỹ thuật mới nhất để tạo ra những dịch vụ chất lượng nhất và giá thành tốt nhất đến với quý khách.

 

Cho thuê xe cẩu quận 2

 

Phục vụ mọi thời điểm và địa điểm

 

  • Khách hàng cần chở hàng bằng xe cẩu, hãy liên hệ với công ty Vận tải Minh Hoà. Dịch vụ nâng hạ hàng hóa, máy móc chuyên nghiệp.
  • Chúng tôi luôn chuyển hàng hóa vào bất cứ thời điểm nào, đến bất cứ địa điểm nào, nội thành hay liên tỉnh chúng tôi đều sẵn sàng và nhanh chóng phục vụ.
  • Đảm bảo cung cấp chính xác và chân thực chất lượng phục vụ, báo giá cả dịch vụ.
  • Chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo những gì đã tư vấn và báo giá. Hỗ trợ xử lý các phát sinh trong quá trình tiến hành công việc.
  • Đến với dịch vụ chở hàng xe cẩu tại Tp.HCM của chúng tôi, tin tưởng khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng công việc được hoàn thành. Yên tâm cho lần liên hệ chở hàng xe cẩu tiếp theo.
  • Chuyên nghiệp – tận tình – hòa nhã – giá cả hợp lý. Giá trị mà dịch vụ chở hàng xe cẩu, dịch vụ nâng hạ hàng hóa, máy móc của Minh Hoà đã và sẽ mang đến cho mọi khách hàng.

 

Nếu quý khách hàng ở quận 9 có nhu cầu thuê xe cẩu hãy tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 1 của chúng tôi hoặc gọi qua số Hotline: 0934 11 00 34 A. Bảy.