Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 507622
Đang Online: 2

Tin tức

Cho thuê xe cẩu huyện Củ Chi

Cho thuê xe cẩu huyện Củ Chi là dịch vụ vận tải xe cẩu, chở hàng xe cẩu, nâng hạ hàng hóa, máy móc trong và ngoài khu công nghiệp, khu chế xuất, kho, cảng,… tại tất cả các quận huyện trong địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

 

Quý khách có thể hợp đồng thuê ngắn hạn, dài hạn, nếu thuê dài hạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn 30% so với giá cả trên thị trường. Đảm bảo cung cấp nhanh chóng và kịp thời xe cẩu đảm bảo chất lượng, giờ giất đúng theo yêu cầu.

 

cho thuê xe cẩu huyện củ chi

 

Dịch vụ cho thuê xe cẩu huyện Củ Chi uy tín, chất lượng

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, cho thuê xe cẩu, chính vì thế, vận tải Minh Hòa chú trọng đầu tư nhiều loại xe cẩu hiện đại, chất lượng, có tải trọng từ 1 tấn đến 20 tấn, các loại xe cẩu chuyên dụng từ 25 tấn đến 200 tấn đảm bảo đáp ứng nhu cầu nâng, hạ, di chuyển hàng hóa, máy móc của quý khách.

 

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên lái cẩu được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo tiến độ công việc và an toàn hàng hóa, máy móc của quý khách.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn đảm nhận cẩu máy móc, hàng hóa lên cao và đưa máy móc vào các vị trí lắp đặt đúng theo yêu cầu, vận chuyển đến các quận huyện tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

 

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong vận tải xe cẩu, chúng tôi cam kết đáp ứng nhanh chóng, kịp thời những yêu cầu của quý khách tại bất cứ thời gian và địa điểm nào chúng tôi đều có mặt.

 

cho thuê xe cẩu huyện củ chi

 

Ưu điểm dịch vụ cho thuê xe cẩu của chúng tôi

 

  • Dịch vụ cho thuê xe cẩu TpHCM giá rẻ nhất, đảm bảo mức giá ổn định và ít biến động.
  • Cách đăng ký thuê xe đơn giản, hỗ trợ qua nhiều hình thức đăng ký, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng liên tục 24/7 qua tổng đài và hoàn toàn miễn phí.
  • Vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.

 

Vận tải Minh Hòa còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu quận 9, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm, các loại rau, củ quả cho chợ đầu mối tại đây. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0934 11 00 34 (A. Bảy).