Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 514665
Đang Online: 3

Tin tức

Cho thuê xe cẩu tự hành quận Tân Bình

Bạn đang tìm công ty cho thuê xe cẩu tự hành tại quận Tân Bình, hãy liên hệ với Minh Hòa, đơn vị vận tải hàng đầu tại TP HCM về dịch vụ cho thuê xe cẩu giá rẻ uy tín, chất lượng.

 

cho thuê xe cẩu tự hành quận tân bình

 

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành tại Minh Hòa

 

Được đầu tư đa dạng nhiều loại xe cẩu có tải trọng từ 2 tấn đến 15 tấn, các loại xe cẩu chuyên dụng từ 20 đến 200 tấn chuyên chở, vận chuyển, nâng hạ các loại hàng hóa, máy móc, thiết bị cồng kềnh, quá khổ và nặng nề không thể sử dụng sức người.

 

Hợp đồng cho thuê xe cẩu tự hành linh hoạt theo ngày, theo tuần, theo tháng, các hợp đồng ngắn và dài hạn tùy yêu cầu và tiến độ của công trình.

 

Đội ngũ lái xe cẩu tự hành, xe cẩu chuyên dùng có chứng chỉ láy cẩu, có tay nghề và trình độ kỹ thuật vững vàng, có khả năng xử lý tốt các tình huống có thể xảy ra trong quá trình hoạt động.

 

Có mặt tại tất cả 24 quận, huyện trong địa bàn TP HCM và các tỉnh thành lân cận như: Tây Ninh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai,…

 

Được tư vấn tận tình để quý khách có thể chọn lựa được loại hình dịch vụ thuê xe cẩu phù hợp với công việc cũng như nhu cầu của quý khách.

 

Giá thành ít biến động theo thị trường và luôn có mức giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi tùy theo hợp đồng thuê xe cẩu của quý khách.

 

cho thuê xe cẩu tự hành quận tân bình

 

Quý khách có nhu cầu thuê xe cẩu tự hành hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn vào báo giá chính xác nhất. Ngoài ra, vận tải Minh Hòa còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu thùng tại quận Tân Phú với chất lượng và giá thành tốt nhất.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA

Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.

Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) – 0935 166 764

Chuyên vận chuyển các loại hàng hoá nặng nhẹ, máy móc lớn nhỏ,… Vận chuyển đi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Trọng tải từ 1 tấn – 200 tấn.