Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 514309
Đang Online: 3

Tin tức

Cho thuê xe cẩu chở hàng Huyện Nhà Bè

Cho thuê xe cẩu chở hàng Huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè có vị trí địa lý nằm ở phía Đông Nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Từ Nhà Bè di chuyển tới trung tâm thành phố mất khoảng từ 12 đến 15 km. Diện tích Nhà Bè khoảng 100,41 km2, gồm có 1 thị trấn cùng 6 thôn, xã.

Huyện Nhà Bè có vị trí địa lý lý tưởng cho các hoạt động giao thương, sản xuất kinh doanh:

  • Bắc: Giáp Quận 7
  • Nam: Giáp Cần Giuộc và  Long An
  • Đông: Gần sông Nhà Bè
  • Tây: Giáp Bình Chánh

Đặc biệt hơn, huyện Nhà Bè còn là nơi đóng đô của khu công nghiệp Hiệp Phước. Với tổng diện tích 1.686 hecta, Hiệp Phước hiện nay là khu công nghiệp lớn nhất Tp Hồ Chí Minh, sở hữu vị trí chiến lược với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ tiện ích đa dạng, hệ thống 3 cảng biển quốc tế nội khu, dễ dàng kết nối đến đường cao tốc, sân bay quốc tế. Hiện nay, có khoảng 200 nhà đầu tư trong và ngoài nước đã tin tưởng lựa chọn Khu công nghiệp Hiệp Phước làm đối tác phát triển bền vững. Chính vì vậy mà nhu cầu giao thương, vận tải, vận chuyển hàng hoá tại huyện Nhà Bè với các quận và tỉnh thành lân cận là rất lớn.

Hiểu được điều đó, Vận tải Minh Hoà đã tiếp cận và cung cấp dịch vụ chở hàng xe cẩu, vận chuyển hàng hoá và thiết bị tại huyện Nhà Bè nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu vận chuyển đang tăng cao không chỉ ở KCN Hiệp Phước nói riêng mà còn đối với huyện Nhà Bè nói chung.

Cho thuê xe cẩu chở hàng Huyện Nhà Bè

Năng lực cho thuê xe cẩu chở hàng tại huyện Nhà Bè của vận tải Minh Hoà

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu, xe cẩu vận tải tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, vận tải Minh Hoà đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ các khách hàng là những tập đoàn sản xuất, kinh doanh lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi hiện đang phục vụ cho rất nhiều doanh nghiệp tại các KCN lớn như Sóng Thần, KCN Tân Bình, KCN Biên Hoà II, …  Vì vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ chở hàng xe cẩu ở công ty chúng tôi.

Vận tải Minh Hoà có đội ngũ nhân viên và tài xế được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải. Thân thiện, nhiệt tình, chu đáo và thông thuộc đường xá để đảm bảo hàng hoá được vận chuyển đến nơi an toàn trong thời gian nhanh nhất. Đội xe hùng hậu có mặt tại nhiều quận, huyện và các tỉnh thành lân cận sẽ tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Đặc biệt bãi xe nằm ở huyện Nhà Bè thuận lợi cho việc cho thuê xe cẩu vận chuyển hàng hoá.

Đa dạng các loại xe với tải trọng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Cùng với đó, hệ thống cần cẩu giúp bốc dỡ hàng hoá một cách an toàn và nhanh chóng.

Lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu chở hàng của chúng tôi

Chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ cho thuê cẩu vận tải, chở hàng huyện Nhà Bè để tạo dựng uy tín, niềm tin với khách hàng. Điều này được chứng minh bởi có hàng trăm khách hàng sử dụng dịch vụ của vận tải Minh Hoà mỗi ngày. Đến với dịch vụ chở hàng xe cẩu của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Giao nhận hàng hoá nhanh chóng, đúng hẹn theo thời gian cam kết, đúng lịch trình đã thoả thuận
  • Có nhiều phương án thuê xe khác nhau đảm bảo tiết kiệm, nhanh chóng
  • Hàng hoá được bảo quản an toàn trong suốt quá trình vận chuyển, tránh hư hỏng, mất mát
  • Vận chuyển đúng số lượng, đúng trọng tải của xe
  • Hỗ trợ bốc xếp hàng hoá bằng cần cẩu miễn phí
  • Số lượng phương tiện xe tải nhiều, đời mới, hiện đại, có mặt khắp nơi đáp ứng xe sau 30 phút
  • Cung cấp dịch vụ 24/7 tất cả các ngày kể cả chủ nhật, ngày lễ
  • Tư vấn rõ ràng, giá cả hợp lý.