Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 507619
Đang Online: 4

Tin tức

Tại sao các công ty hậu cần đang thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số

Các công ty logistics đã kỳ vọng nhiều hơn từ hoạt động hậu cần của họ để mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Hậu cần kỹ thuật số cho phép họ cung cấp khả năng thực hiện kỹ thuật số nhanh hơn.

Dưới đây là một số lý do tại sao các công ty hậu cần đang thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số:

Giảm chi phí vận chuyển và thực hiện

Dịch vụ hậu cần truyền thống đã ngăn cản các công ty hậu cần xác định nơi họ có thể lưu trữ hàng tồn kho để vận chuyển đến khách hàng nhanh hơn. Điều này làm hạn chế sự hài lòng của khách hàng đồng thời làm tăng chi phí vốn lưu động của họ.

Với các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần, các công ty hậu cần và các chủ hàng khác có thể xác định nơi họ nên lưu trữ hàng tồn kho, điều này giúp họ giảm chi phí vận chuyển và thực hiện.

Tại sao các công ty hậu cần đang thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số

>> Dịch vụ vận tải xe cẩu khắp các tỉnh miền nam.

Truy cập tức thì vào dữ liệu

Các công ty hậu cần đã quen với việc nhìn thấy các chỉ số chính liên quan đến trang web, hoạt động tiếp thị và giữ chân khách hàng của họ ngay lập tức. Hậu cần kỹ thuật số giúp họ làm điều tương tự đối với chuỗi cung ứng của họ. Dữ liệu giờ đây có thể được lưu trữ trên website, đám mây giúp những người liên quan có thể truy cập tức thì và từ bất cứ nơi đâu.

Tùy chỉnh do API hỗ trợ

Đăng ký tùy chỉnh phổ biến trong thế gới hậu cần. Các thương hiệu không ngừng tìm cách cung cấp trải nghiệm sản phẩm được cá nhân hóa cho từng khách hàng của họ. Dịch vụ hậu cần kỹ thuật số sử dụng các API mở mang đến cho các công ty hậu cần khả năng tùy chỉnh từng đơn hàng.

Điều gì quan trọng trong một giải pháp hậu cần kỹ thuật số

Mọi doanh nghiệp đều đang chuyển sang lĩnh vực hậu cần kỹ thuật số, nhưng không phải mọi giải pháp hậu cần kỹ thuật số đều được tạo ra như nhau. Làm thế nào để bạn chọn một giải pháp kỹ thuật số? Dưới đây là các tính năng chính bạn nên tìm kiếm:

Tích hợp

Nếu bạn là một thương hiệu thương mại điện tử hiện đại, bạn có thể có rất nhiều công cụ tạo nên kho hàng công nghệ của mình. Bạn nên đảm bảo rằng giải pháp hậu cần kỹ thuật số bạn chọn tích hợp với tất cả các công cụ khác để thông tin khách hàng và đơn đặt hàng của bạn di chuyển liền mạch trên tất cả các công cụ đó.

Chất lượng dữ liệu

Bạn cần có quyền truy cập vào dữ liệu chính xác dễ hiểu để có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về lô hàng của mình. Ví dụ: công cụ báo cáo phân tích dựa trên công nghệ sử dụng dữ liệu không gian trống kho hàng theo thời gian thực mà khách hàng yêu thích sử dụng hàng ngày.

Kinh nghiệm người dùng

Không có lý do gì để chọn một giải pháp hậu cần kỹ thuật số khó sử dụng. Nó loại bỏ mọi hiệu quả được cung cấp bởi hậu cần kỹ thuật số và nó có thể tạo ra sự nhầm lẫn giữa các thành viên trong nhóm của bạn.

Trước khi đăng ký giải pháp hậu cần kỹ thuật số, hãy yêu cầu bản demo trước để xem trải nghiệm người dùng thực sự như thế nào. 

Hỗ trợ khách hàng

Giải pháp hậu cần kỹ thuật số bạn chọn có tác động trực tiếp đến trải nghiệm khách hàng của bạn. Đảm bảo rằng giải pháp bạn sử dụng có người quản lý tài khoản chuyên dụng để bạn có đầu mối liên hệ để giải quyết bất kỳ thách thức hậu cần nào xảy ra trong khi vận chuyển xe cẩu sản phẩm của bạn.