Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 514658
Đang Online: 3

Tin tức

5 phương pháp marketing cho doanh nghiệp nhỏ

Marketing - Tiếp thị là một công cụ quan trọng đối với tất cả các công ty, kể cả đối với những người sở hữu các doanh nghiệp nhỏ, nó rất quan trọng. Đưa tên tuổi của công ty ra thế giới và trước càng nhiều người càng tốt sẽ giúp công ty thành công. Trong thời đại kỹ thuật số, điều đó có nghĩa là kết hợp các phương pháp cũ với sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ. 

Một số chủ doanh nghiệp có thể lo lắng rằng nó sẽ tốn ít nhất một nhân sự để tiếp thị, nhưng điều đó không đúng. Có một số bước đơn giản mà các công ty có thể thực hiện để marketing cho doanh nghiệp nhỏ hiệu quả mà không phải đổ một số tiền lớn vào đó. 

1. Danh thiếp vẫn quan trọng 

Danh thiếp có vẻ lỗi thời trong thời đại kỹ thuật số, nhưng chúng vẫn thực sự hiệu quả. Chúng cho phép các doanh nhân hiển thị logo của họ đến đúng dối tượng. Điều này rất hữu ích vì khách hàng sẽ bắt đầu liên kết logo với công ty. 

Danh thiếp cũng là một cách nhanh chóng và hiệu quả để chuyển giao các thông tin liên quan cho một công ty. Ví dụ: số điện thoại, địa chỉ và tên của chủ sở hữu.

Bạn cũng có thể thêm Mã QR tùy chỉnh với biểu trưng bằng trình tạo mã QR trên danh thiếp của mình để chia sẻ tất cả thông tin liên quan mà không làm cho nó trông lộn xộn.

>> Dịch vụ vận tải xe cẩu.

Phương pháp marketing cho doanh nghiệp nhỏ

2. Sử dụng Email

Xây dựng một danh sách email cũng rất quan trọng. Các chủ doanh nghiệp nhỏ có thể gửi bản tin hàng tuần cho khách hàng của họ với các chương trình khuyến mãi đặc biệt được thể hiện trong thư. Sử dụng Email và các công cụ tìm kiếm email khác nhau sẽ giúp bạn mang lại lợi ích khi phát triển doanh nghiệp của mình và tạo ra các khách hàng tiềm năng mới. Họ thậm chí có thể sử dụng nó kết hợp với nội dung SEO  từ các trang web của họ. 

3. Mạng lưới quan hệ

Mạng lưới quan hệ quan trọng cho dù một người làm nghề gì, nhưng nó đặc biệt quan trọng đối với những người sở hữu các doanh nghiệp nhỏ. Bằng cách làm quen với càng nhiều người càng tốt, một doanh nhân có thể mở rộng cơ sở khách hàng của họ. Nếu một đối tác kinh doanh hài lòng, nhiều khả năng họ sẽ quay lại. 

Kết nối mạng chỉ là vấn đề gặp gỡ càng nhiều người mới càng tốt. Đến các sự kiện được tổ chức cho các doanh nghiệp nhỏ. 

4. Tham gia câu lạc bộ doanh nhân địa phương 

Giữ chủ đề kết nối mạng, các chủ doanh nghiệp nhỏ có thể muốn tham gia câu lạc bộ doanh nhân địa phương của họ. Đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ và liên kết với các doanh nhân khác trong thành phố. 

Những doanh nghiệp thuộc câu lạc bộ thường có uy tín hơn một chút so với những doanh nghiệp không thuộc. Hơn nữa, đó là một cách tốt để lập kế hoạch tổ chức các sự kiện cho thành phố và tìm cách giúp ích cho cộng đồng. Mọi người phản hồi thực sự tốt với các công ty cho thấy họ quan tâm đến xã hội và địa phương mà họ đang ở.

>> Công ty chở hàng xe cẩu giá rẻ tại HCM.

5. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng cáo giảm giá

Xây dựng sự hiện diện trên mạng xã hội cho một doanh nghiệp là rất quan trọng trong thời đại kỹ thuật số. Ngoài ra, đây là một cách miễn phí để quảng cáo các chương trình khuyến mãi sắp tới hoặc các ưu đãi đặc biệt cho những người theo dõi. Ngoài ra, những tài khoản này giúp khách hàng dễ dàng đưa ra phản hồi và chủ doanh nghiệp tương tác với họ. 

Kết luận

Là một doanh nghiệp nhỏ, có nhiều cách để bạn marketing với chi phí thấp nhất có thể. Đừng bỏ qua những thứ giúp bạn thực hiện chiến dịch tiếp thị một cách miễn phí.