Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 507635
Đang Online: 3

Tin tức

Chở hàng xe cẩu quận 5

 

Chở hàng xe cẩu quận 5 là một trong những dịch vụ chất lượng, uy tín, giá tốt nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua của vận tải Minh Hòa - đơn vị hàng đầu hiện nay tại TPHCM trong lĩnh vực cho thuê và vận chuyển tải xe cẩu.

 

chở hàng xe cẩu quận 5

 

Những ưu điểm của dịch vụ chở hàng xe cẩu tại Minh Hòa

 

Mỗi dịch vụ của Minh Hòa trước khi giới thiệu đến quý khách điều trải qua quá trình khảo sát thị trường khá kỹ. Chúng tôi tiếp thu các ý kiến và nhu cầu của từng khách hàng, từng doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ xe cẩu, từ đó rút ra kinh nghiệm để tạo ra các dịch vụ chở hàng xe cẩu chất lượng nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách.

 

Để giúp quý khách tiết kiệm chi phí nhất, những dịch vụ chở hàng xe cẩu giá rẻ của chúng tôi luôn có mức giá tốt và ít biến động theo thị trường.

 

Nhân viên lái cẩu chính là bộ óc của xe cẩu, vì thế chú trọng đào tạo, rèn luyện kỹ năng lái cẩu luôn là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của vận tải Minh Hòa. Những nhân viên lái cẩu của Minh Hòa trước hết là yêu nghề, tận tâm, và có đạo đức nghề nghiệp vì thế luôn có được thiện cảm của khách hàng. Đảm bảo an toàn hàng hóa cho quý khách trong quá trình làm việc, hoàn thành công việc trông thời gian ngắn nhất.

 

Sự đa dạng về kích thước và khối lượng chuyên chở của các loại xe cẩu từ 1 tấn đến 15 tấn, các loại xe cẩu chuyên dụng từ 20 tấn đến 200 tấn giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn phù hợp với đường xá, hàng hóa giúp hoàn thành công việc nhanh và tiết kiệm chi phí.

 

chở hàng xe cẩu quận 5

 

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ của vận tải Minh Hòa?

 

Tiết kiệm chi phí nhất: Để đầu tư một xe cẩu, công ty của bạn phải tốn khá nhiều chi phí, cả tiền bảo trì và phát sinh sau này để duy trì hoạt động. Thuê xe cẩu của Minh Hòa với giá thành cực tốt giúp bạn tiết kiệm chi phí và công ty bạn cũng không cần tốn thêm chi phí để bảo trì duy trì hoạt động.

 

Chất lượng - uy tín nhất: công ty Minh Hòa luôn cam kết dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, được tư vấn miễn phí 24/24 giúp quý khách có thể chọn lựa dịch vụ phù hợp nhất. Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa, máy móc.

 

 Ngoài Thủ Đức, Vận tải Minh Hòa còn cung cấp dịch vụ Cho thuê xe cẩu tự hành 15 tấn, 2, 3, 4, 5...có mặt tại tất cả 24 quận, huyện trong TPHCM và các tỉnh lân cận. Với dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách.