Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 514337
Đang Online: 2

Tin tức

Chở hàng xe cẩu quận 11

Do nhu cầu chở hàng xe cẩu quận 11 hiện nay đang phát triển khá mạnh do nhu cẩu vận chuyển hàng hóa, cẩu, nâng, hạ, di dời các loại máy móc thiết bị tại các công ty – xí nghiệp đang ngày càng tăng cao. Khi sử dụng các dịch vụ cho thuê xe cẩu luôn mang lại hiệu quả vô cùng rõ rệt và thời gian hoàn thành công việc vo cùng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

 

chở hàng xe cẩu quận 11

 

 

Vận tải Minh Hòa là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay tại TPHCM chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải xe cẩu với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

 

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chở hàng xe cẩu của Minh Hòa?

 

Dịch vụ chở hàng xe cẩu của chúng tôi luôn luôn đồng hành bên bạn trên mọi nẻo đường, sẵn sàng phục vụ 24/24 tại TP.HCM không chỉ tại quận 11 mà Minh Hòa có mặt tại tất cả 24 quận huyện trong địa bàn TPHCM, với giá cả cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn, nhanh chóng và uy tín nhất. Luôn có những chế độ bảo hiểm hàng hóa cũng như các chính sách đền bù hàng hóa nếu như có rủi ro xảy ra, để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

Vận tải Minh Hòa cung cấp với đầy đủ các chủng loại xe cẩu có tải trọng từ 1 tấn đến 15 tấn, các loại xe cẩu chuyên dụng từ 25 tấn đến 200 tấn luôn sẳn sàng phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách.

 

chở hàng xe cẩu quận 11

 

Trên đây chỉ là một số trong rất nhiều lý do bạn nên đến Minh Hòa để thuê xe cẩu chất lượng mà giá thành luôn tốt nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê xe cẩu, chở hàng xe cẩu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Hiện nay, ngoài quận 11, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chở hàng xe cẩu quận Tân Bình, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, ... với chất lượng và giá thành vô cùng ưu đãi.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 



CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA
Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.
Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) - 0935 166 764

Chuyên vận chuyển các loại hàng hoá nặng nhẹ, máy móc lớn nhỏ,… Vận chuyển đi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Trọng tải từ 1 tấn – 200 tấn.