Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 514882
Đang Online: 1

Tin tức

Cho thuê xe cẩu quận Tân Bình

Vận tải Minh Hòa là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cẩu quận Tân Bình và các quận huyện khác trong Thành phố, được khá nhiều khách hàng tin tưởng và hợp tác lâu dài trong nhiều năm qua. Với chất lượng dịch vụ và giá thành tốt nhất, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

 

 Cho thuê xe cẩu quận Tân Bình

 

Vận tải Minh Hòa đã có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực vận tải, với kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm, thêm vào đó là quá trình nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đánh giá nhu cầu của quý khách, từ đó đưa ra những dịch vụ vẩn tải với chất lượng và giá thành tốt nhất.

 

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe cẩu Minh Hòa?

 

Tiết kiệm chi phí nhất: Để đầu tư một xe cẩu, công ty của bạn phải tốn khá nhiều chi phí, cả tiền bảo trì và phát sinh sau này để duy trì hoạt động. Thuê xe cẩu của Minh Hòa với giá thành cực tốt giúp bạn tiết kiệm chi phí và công ty bạn cũng không cần tốn thêm chi phí để bảo trì duy trì hoạt động.

 

Chất lượng - uy tín nhất: công ty Minh Hòa luôn cam kết dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, được tư vấn miễn phí 24/24 giúp quý khách có thể chọn lựa dịch vụ phù hợp nhất. Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa, máy móc.

 

cho thuê xe cẩu quận tân bình

 

Quý khách cần, chúng tôi có – dịch vụ cho thuê xe cẩu giá rẻ

 

Hơn 7 năm hoạt động trong ngành vận tải, Minh Hòa luôn đầu tư vào quá trình nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để tìm hiểu quý khách cần gì và muốn gì khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu để tạo ra các dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách.

 

Bên cạnh đó là sự đầu tư đa dạng xe cẩu từ 1 tấn đến 15 tấn, đảm bảo phù hợp với nhiều loại hàng hóa, máy móc, giúp quý khách tiết kiệm chi phí và thời gian hoàn thành công việc.

 

Giá thành tốt nhất, ít biến động theo thị trường, đảm bảo quý khách không phải lo lắng về vấn đề chi phí khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu giá rẻ của Minh Hòa.

 

cho thuê xe cẩu quận tân bình

 

Ngoài Tân Bình, vận tải Minh Hòa còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tại quận 11, Bình Chánh, Thủ Đức, Bình Thạnh, quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA
Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.
Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) – 0935 166 764
Chuyên vận chuyển các loại hàng hoá nặng nhẹ, máy móc lớn nhỏ,… Vận chuyển đi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh.
Trọng tải từ 1 tấn – 200 tấn.