Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 513943
Đang Online: 2

Tin tức

Cho thuê xe cẩu quận Bình Thạnh

Vận tải Minh Hòa là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Bình Thành, các quận huyện trong TP HCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi cung cấp các loại xe cẩu, vận chuyển hàng hóa bằng xe cẩu có tải trọng từ 2 tấn đến 15 tấn, các loại cẩu chuyên dụng từ 20 tấn đến 200 tấn đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách.

 

cho thuê xe cẩu quận bình thạnh

 

Cho thuê xe cẩu Bình Thạnh với giá thành và chất lượng tốt nhất

 

Chúng tôi luôn đảm bảo giá thành thuê xe cẩu ổn định trong thời gian dài, đặc biệt rẻ hơn thị trường đến 20% cho các dịch vụ mà bạn sử dụng tại Minh Hòa. Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn vào báo giá chính xác nhất.

 

Vận tải Minh Hòa với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành vận tải, với phương châm uy tín, chất lượng, giá thành tốt nhất. Chính vì thế, rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp đã tin tưởng và hợp tác với Minh Hòa trong suốt nhiều năm qua.

 

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển xe cẩu, chở hàng xe cẩu, cẩu hàng, nâng hàng hóa, máy móc mọi thời gian và địa điểm.

 

>>Xem thêm: cho thuê xe cẩu quận Bình Tân


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH MTV DV TM VẬN TẢI MINH HÒA

Địa chỉ: Số 027, Chung cư BESCO An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM.

Điện thoại: 0934 11 00 34 (A BẢY) – 0935 166 764

Chuyên vận chuyển các loại hàng hoá nặng nhẹ, máy móc lớn nhỏ,… Vận chuyển đi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh. Trọng tải từ 1 tấn – 200 tấn.