Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 516081
Đang Online: 6

Tin tức

3 mẹo hàng đầu để bảo quản và lưu kho hiệu quả

Đối với một nhà sản xuất hoặc nhà phân phối, quản lý cung và cầu là một thách thức khó khăn. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã chuẩn bị đủ hàng hoá nhu cầu theo mùa, các yếu tố như COVID, cuộc chiến ở Ukraine và tình trạng thiếu hụt nguồn cung khiến bạn cần phải đánh giá lại tình hình chuỗi cung ứng của mình.

Một cách để quản lý các vấn đề của chuỗi cung ứng mà không làm mất doanh thu là áp dụng một chiến lược hiệu quả để lưu trữ hàng hóa trước khi chúng được vận chuyển đến khách hàng. Điều này cho phép doanh nghiệp có một lượng hàng hóa đệm đáp ứng nhu cầu khi có vấn đề về nguồn cung.

Nó cũng cho phép các doanh nghiệp tích trữ dự trữ khi nhu cầu thấp hơn và tránh đóng cửa hoặc giảm sản lượng.

Dưới đây là 3 mẹo hàng đầu để bảo quản và lưu kho hiệu quả hàng hóa thương mại để bạn có thể tối đa hóa hoạt động kinh doanh của mình:

3 mẹo hàng đầu để bảo quản và lưu kho hiệu quả

Xây dựng chiến lược kho bãi và lưu trữ dài hạn

Lập kế hoạch trước và phát triển một chiến lược dài hạn cho việc lưu kho hàng hóa thương mại của bạn thực sự có thể giúp bạn đạt được hiệu quả và lập kế hoạch đúng đắn.

Đừng chỉ liên hệ với một công ty lưu kho khi bạn cần không gian và hy vọng rằng họ sẽ có không gian bạn cần (và ở mức giá tốt nhất có thể).

Thay vào đó, hãy tìm một đối tác lâu dài mà bạn có thể làm việc cùng và hiểu được nhu cầu của bạn. Đảm bảo rằng bạn cũng hiểu các hoạt động của họ. Chúng linh hoạt như thế nào? Họ có phải là doanh nghiệp địa phương không và họ có thể nhận và lấy hàng của bạn nhanh chóng như thế nào?

>> Dịch vụ vận chuyển xe cẩu tp HCM

Cân nhắc lưu trữ hàng hóa bằng pallet

Lưu trữ pallet là một cách tuyệt vời để tối đa hóa không gian lưu trữ của bạn, giảm chi phí và tăng tốc chuỗi cung ứng. Nếu bạn sử dụng các cơ sở kho bãi cung cấp dịch vụ lưu trữ pallet, thì hãy đảm bảo tận dụng những lợi ích mà chúng mang lại.

Bởi vì lưu trữ hàng hóa được xếp chồng lên nhau chiếm ít không gian hơn và vì hầu hết các cơ sở kho bãi tính phí theo mét vuông, bạn có thể giảm chi phí lưu kho của mình. Lưu trữ pallet cũng dễ dàng hơn nhiều để thu thập và đưa ra, cho phép thời gian giao hàng ngắn hơn.

Nếu bạn kinh doanh quy mô lớn hơn, sử dụng các dịch vụ kho bãi trên toàn quốc, cho phép các nhà sản xuất và nhà bán buôn hưởng lợi từ mạng lưới các doanh nghiệp kho bãi vận tải hàng hoá uy tín trên toàn quốc.

Mạng lưới này cũng cho phép các chuyến hàng được chia thành nhiều điểm đến khác nhau. Ví dụ, 3 hoặc 4 pallet có thể được vận chuyển xe cẩu đến một trung tâm chính ở Tp Hồ Chí Minh trước khi được chia thành các lô hàng nhỏ hơn để giao đến một số điểm đến.

Điều này làm giảm thời gian trễ khi giao hàng, đồng thời giảm chi phí so với việc quản lý một số lượng lớn các lô hàng riêng lẻ từ kho hàng chính của bạn.

Xây dựng quan hệ đối tác ở các cấp độ khác nhau của chuỗi cung ứng

Một chiến lược chuỗi cung ứng thành công bao gồm việc vượt ra ngoài việc chỉ làm việc với các cơ sở lưu trữ công nghiệp. Có mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà cung cấp linh kiện, khách hàng và nhà giao nhận hàng hóa cho phép bạn hiểu và lập kế hoạch cung cầu tốt hơn nhiều.

Điều này có thể giúp cải thiện đáng kể cách bạn phục vụ khách hàng cũng như tăng lợi nhuận nhờ chi phí thấp hơn.