Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 516212
Đang Online: 1

Tin tức

Cho thuê xe cẩu tại KCN Sóng Thần

Khu công nghiệp Sóng Thần là một khu công nghiệp ra đời từ rất lâu, đi vào hoạt động từ năm 1995, đóng tại Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Thị xã Dĩ An là một trong những thị xã công nghiệp mang tính trọng điểm của tỉnh Tỉnh Bình Dương. Tại đây có nhiều khu công nghiệp và khu dân cư hiện hữu.

Tổng quan về khu công nghiệp Sóng Thần

Khu công nghiệp Sóng Thần do Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ làm chủ đầu tư và xây dựng. Công ty Thanh Lễ có các ngành nghề kinh doanh chính bao gồm: Đầu tư, xây dựng, kinh doanh cơ sở hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, xây dựng khu dân cư và khu đô thị, ...

Cho thuê xe cẩu tại KCN Sóng Thần.

Dự án có tổng vốn đầu tư lên tới 245 tỷ đồng, trong đó diện tích đất công nghiệp cho thuê là 139 ha, đất dịch vụ là 12 ha. KCN được xây dựng nhằm thu hút các ngành nghề cơ khí chế tạo, máy móc thiết bị, công nghiệp nhẹ (dệt may, da giày, chế biến gỗ …), công nghiệp thực thẩm (đồ uống …), vật liệu xây dựng, kho bãi, điện, diện tử ….

Vị trí địa lý: Cách Cảng Sài Gòn và Tân Cảng 12 km, cảng Vũng Tàu 100 km; Cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 km; Giáp với tuyến dường sắt Bắc Nam ở phía Đông, gần ga Sóng Thần; Cách trung tâm kinh tế-văn hóa-xã hội Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Biên Hòa 15 km, Tp. Vũng Tàu 100 km.

KCN Sóng Thần có vị trí thuận lợi cho giao thông. Từ đây, hàng hoá có thể di chuyển cũng như kết nối giao thông thuận lợi đến mọi tuyến đường huyết mạch của Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, cũng như đi Tp. HCM và các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu rất thuận lợi.

Diện tích đất đã cho thuê lại: 139,71 ha; đạt tỷ lệ lấp kín: 100%

Cho thuê xe cẩu tại KCN Sóng Thần

Với tỷ lệ lấp đầy đạt 100%, có thể thấy nhu cầu vận chuyển hàng hoá mỗi ngày tại KCN Sóng Thần là rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu đó, Vận Tải Minh Hoà không ngừng nâng cấp đội xe và tài xế để phục vụ các doanh nghiệp đang hoạt động tại đây.

Ưu điểm dịch vụ xe cẩu tại KCN Sóng Thần của Vận Tải Minh Hoà:

Vận tải Minh Hoà là doanh nghiệp cho thuê xe cẩu tp hcm, xe tải cẩu, xe cẩu vận chuyển đang phục vụ các doanh nghiệp trên toàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

  • Chuyên cẩu các thiết bị máy móc lên độ cao trong phạm vi chật hẹp hay lắp đặt trong nhà xưởng.
  • Chuyên bốc dỡ các loại hàng hoá nặng, quá khổ và vận chuyển.
  • Cung cấp cho quý khách đa dạng dịch vụ như: dịch vụ nâng hạ hàng hóa, máy móc, dịch vụ cẩu hàng chuyên nghiệp.
  • Đa dạng các loại xe tải, xe cẩu: Xe cẩu thùng, Xe cẩu KATO, Xe cẩu Vicker với nhiều tải trọng khác nhau.
  • Đội ngũ tài xế kinh nghiệp, đạo đức, đáp ứng nhanh thời gian giao nhận, vận chuyển vào mọi thời điểm và đảm bảo an toàn cho hàng hoá trên xe.
  • Tư vấn cho Quý khách hàng chọn loại xe phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hoá, từng loại xe và từng cung đường.
  • Phục vụ 24/24 gọi là có ngay đảm bảo xe chất lượng cao, được bảo trì bão dưỡng định kỳ và có đầy đủ giấy tờ kiểm định cẩu hạ hàng hóa máy móc để làm việc tại các công trường nước ngoài.
  • Công ty Vận Tải Minh Hoà là doanh nghiệp vận tải xe cẩu uy tín được các doanh nghiệp trong Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn để phục vụ nhu cầu vận chuyển trong nhiền năm qua.

Chúng tôi  luôn cam kết dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tư vấn miễn phí 24/24 giúp quý khách có thể chọn lựa dịch vụ phù hợp nhất. Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa, máy móc.