Danh Mục Dịch Vụ

Tin tức & Sự kiện

Chứng nhận

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập 518424
Đang Online: 1

Tin tức

Địa chỉ cho thuê xe cẩu tại Long An uy tín- giá tốt

Long An là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp với chủ đầu tư trong nước và nước ngoài đầu tư nhà máy tại đây. Vì vậy, nhu cầu bốc xếp và vận chuyển hàng hoá của Long An là rất lớn.

Các phương tiện giúp để nâng hạ hàng hóa và vận chuyển chúng điển hình là xe cẩu vận tải là thiết bị không thể thiếu để phục vụ các khu công nghiệp tại Long An. Bên cạnh đó, các khu công nghiệp mới, các nhà máy mới đang được xây dựng khiến nhu cầu sử dụng xe cẩu chở vật liệu, phục vụ xây dựng là rất lớn.

Địa chỉ cho thuê xe cẩu tại Long An

Vận tải Minh Hoà là đơn vị vận tải có thâm niên trong ngành vận tải xe cẩu và luôn được các đối tác đánh giá cao về phong cách phục vụ, chất lượng cũng như giá cả của dịch vụ cho thuê xe tải cẩu của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên và tài xế của vận tải Minh Hoà được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu vận tải.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải xe cẩu chở hàng tại Long An mỗi ngày, với hàng trăm đầu xe, phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ với mức giá ưu đãi. Chúng tôi có các dòng xe tải như Hino, Huyndai, ISUZU… bên cạnh đó là hệ thống xe cẩu thùng, xe cẩu chuyên dụng, xe tải nhằm phục vụ khách hàng khi cần hỗ trợ.

Quý khách có nhu cầu thuê xe cẩu phục vụ tại Long An, vui lòng liên hệ hotline: 0934.11.00.34 (Anh Bảy) để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Xe cẩu được sử dụng làm công việc gì tại các khu công nghiệp

Dịch vụ xe cẩu giá rẻ của Vận Tải Minh Hoà, có thể phục vụ các nhua cầu nâng hạ, vận chuyển hàng hoá quá khổ, quá tải tại các khu công nghiệp, nhà máy chế biến, xưởng sản xuất. Quý khách có nhu cầu vận chuyển thiết bị sản xuất to, nặng, hay cần hỗ trợ di chuyển và lắp đặt các thiết bị này vào vị trí, chúng tôi có thể đáp ứng được.

Ngoài ra, xe cẩu của chúng tôi còn có thể sử dụng để lắp dựng kết cấu nhà xưởng, nâng hạ tấm lợp nhà xưởng, nâng silo trong nhà máy, bồn chứa tại các khu công nghiệp tại Long An. … Thường thì những loại hàng hóa xe nâng hàng không sử dụng được thì xe cẩu giá rẻ chính là lựa chọn tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu giao hàng hoá được đóng pallet, đóng thành kiện lớn tới khách hàng và muốn ký kết hợp đồng vận chuyển lâu dài, Vận Tải Minh Hoà sẵn sàng để phục vụ quý khách.

Hệ thống xe cẩu hàng, xe cẩu tự hành chuyên dụng cho phép lưu thông và vận chuyển các loại hàng hóa một cách an toàn nhanh nhất. phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Chất lượng xe cẩu

Khi khách hàng thuê chở hàng xe cẩu thì chất  lượng của xe được đánh giá rất quan trọng. Bởi vì chất lượng của xe ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả công việc và gián tiếp ảnh hưởng đến lợi nhuận của quý khách.

Hiểu rõ được tầm quan trọng của vấn đề an toàn hàng hoá, an toàn vận chuyển và đảm bảo hàng hoá đến đúng hẹn, Vận Tải Minh Hoà chú trọng đầu tư dàn xe chất lượng, được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo xe cẩu luôn trong tình trạng tốt nhất và an toàn nhất khi phục vụ quý khách hàng.

Dưới đây là những đặc điểm chất lượng của xe cẩu chúng tôi:

·         Xe cẩu có năm sản xuất đời cao

·         Thiết bị còn mới đẹp, không bị han gỉ, không bị nứt gãy, không bị bóp méo, ọp ẹp theo hình thức bên ngoài nhìn thấy.

·         Không chảy dầu, không có khói đen khi hoạt động.

·         Khách hàng khi thuê có thể kiểm tra tốc độ vươn cần, tốc độ thả tự do của móc tự do để biết được hệ thống thủy lực có hoạt động tốt hay không. Thử hệ thống an toàn trên xe để đảm bảo mọi hệ thống còn hoạt động bình thường.

Vì vậy khách hàng cần dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Long An hãy liên hệ Vận Tải Minh Hoà. Với đội ngũ xe chất lượng cùng tài xế tận tâm giàu kinh nghiệm, chúng tôi có thể phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng xe cẩu của quý khách.